วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

DIY.ตกแต่งผนังแบบง่่าย ๆ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่เบื่อกับสีผนัง หรือความโล่งของผนังเดิม ๆ แต่ยังไม่อยากจะเปลืองสตางค์หรือยุ่งยากกับการเปลี่ยนสีผนังใหม่ วันนี้บล้อก ไอเดียดี ๆ มีไอเดียสำหรับการ ตกแต่งผนัง ที่ง่ายแสนง่ายมาฝากกันค่ะ

โดยให้เราหาภาพสวย ๆ จากนิตยสาร หรือหนังสือที่เราชอบมาสักจำนวนหนึ่ง จากนั้นก็ให้นำมาตัดเป็นรูปทรงต่าง ๆ เหมือน ๆ กันจำนวนหลาย ๆ ชิ้น แล้วนำเอากระดาษมาพับเป็นกล่องสี่เหลี่ยมเพื่อทำเป็นขายึดให้กับภาพที่เราตัดออกมานั้นดูมีมิติ แล้วจึงนำไปติดบนผนังด้านที่เราต้องการตกแต่ง โดยเว้นระยะห่างและดีไซด์รูปทรงรวมไปถึงขนาดที่เราพอใจ เพียงเท่านี้ เราก็จะได้ผนังสวย ๆ น่าสนใจ โดยไม่ต้องลงทุนลงแรงเพิ่มเติมมากมายแล้วล่ะนะคะ

ไปดูภาพตัวอย่างไอเดียดี ๆ ไอเดียนี้กันได้เลยค่ะ :)






ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต