วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

DIY.ที่แขวนของจากกิ่งไม้เก๋ ๆ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกไอเดียดี ๆ ทุกท่าน สำหรับผู้ที่รักธรรมชา่ติ และต้องการ แต่งบ้าน ให้สวยเก๋ด้วยการดึงเอาวัสดุจากธรรมชาติมาประยุกต์ใช้โดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม คงต้องถูกใจไอเดียดี ๆ วันนี้กันแน่นอนค่ะ วันนี้บล้อกไอเดียดี ๆ นำเอาที่แขวนของที่ทำจากกิ่งไม้มาฝากกัน เราลองมาดูกันนะคะ ว่าเจ้าของ ไอเดีย เขามีวิธีการอย่างไรบ้าง

วิธีการทำที่แขวนของสไตล์เก๋ ๆ จากท่อนไม้หรือกิ่งไม้ก็ไม่ยากค่ะ เพียงเรานำเอากิ่งไม้ หรือท่อนไม้ขนาดที่ถูกใจ รูปทรงสวยเหมาะกับผนังและมุมบ้านของเรา นำมาเจาะใส่ตะขอแขวนของ จากนั้นก็นำเอาไปติดไว้บนผนัง เพียงเท่านี้ เราก็จะได้ที่แขวนของเก๋ ๆ โดยไม่ต้องเปลืองเงินไปซื้อหามาใช้งาน แถมยังเป็นของตกแต่งบ้านที่ใคร ๆ เห็นก็เป็นต้องชื่นชมอีกด้วยนะคะ เราไปดูหน้าตาของตะขอแขวนของที่ทำจากกิ่งไม้่เก๋ ๆ ด้วยกันเลยค่ะ :)




ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต