วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

DIY.โชว์รูปโชว์ไอเดีย

เพื่อน ๆ บล้อกหลาย ๆ ท่านคงจะเบื่อกับการตั้งโชว์กรอบรูปหน้าตาเดิม รูปแบบเดิม ๆ ใช้กรอบสำเร็จรูปแบบเดิม ๆ ไว้ในบ้านกันบ้างน่ะนะคะ ลองมาดู ไอเดียดี ๆ ที่นำมาฝากกันวันนี้ดีกว่าค่ะ

เพียงเรานำเอาก้อนหินชนิดกลมมน หรือที่เราเรียกกันว่าหินแม่น้ำ ขนาดและสีแตกต่างกันมาพันด้วยลวด จากนั้นขดปลายด้านบนเพื่อหนีบรูปที่เราอยากโชว์เอาไว้ แล้วนำไปตั้งเรียง ๆ กันบนชั้นโชว์ เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถหลีกหนีความจำเจของกรอบรูปแบบเดิม ๆ แถมยังช่วยให้บ้านของเราดูมีดีไซด์ที่สวยงามแปลกตา ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากกว่ากรอบรูปทั่วไปแล้วล่ะนะคะ :)




ภาพประกอบจาก http://pinterest.com/jennifmartin/tutorials-diy-home-decor/