วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

DIY.ตู้หนังสือจากทีวีเครื่องเก่า


สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกไอเดียดี ๆ ทุกท่าน

สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีทีวีจอนูนรุ่นเก่า ที่เสีย,ไม่มีภาพ และเปิดใช้งานไม่ได้แล้วน่ะนะคะ ทางเลือกของบางท่านก็คือการยอมขายทีวีเก่าเครื่องนั้นไปในราคาที่อาจจะไม่ได้มากมายอะไรนัก 

แต่ในวันนี้บล้อก ไอเดียดี ๆ มีไอเดียเด็ด ๆ ที่เราจะสามารถนำทีวีจอนูนเครื่องเก่าเหลาแหย่ของเราเครื่องนั้น กลับมาใช้งานในด้านอื่นแทนกันค่ะ

วิธีการก็คือ ให้เราถอดเอาเครื่องด้านในทีวีออก จากนั้นก็ให้นำโครงของทีวีมาทำเป็นตู้สำหรับเก็บจัดเรียงหนังสือ ด้วยวิธีนี้เมื่อนำไปวางไว้ตรงมุมที่เราต้องการ นอกจากจะใช้งานได้ตามความประสงค์แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ทำให้เรามีของตกแต่งบ้านแบบรีไซเคิลที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใครอีกด้วยน่ะนะคะ :)



ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต