วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

DIY.เตียงน้องแมวจากกระเป๋าเดินทางใบเก่า

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อก ไอเดียดี ๆ ทุกท่าน

สำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงแสนรัก อย่างเช่นน้อง แมว อาจจะต้องการทำที่นอนให้กับสมาชิกตัวเล็กในบ้านของเราให้เป็นสัดส่วนน่ะนะคะ เพื่อน ๆ บล้อกบางท่านอาจจะใช้วิธีการง่าย ๆ ด้วยการออกไปซื้อหาที่นอนสำเร็จรูปสำหรับสัตว์เลี้ยงมาใช้งานเลย แต่วันนี้บล้อกไอเดียดี ๆ มีไอเดียเด็ด ๆ ที่ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากกว่านั้นค่ะ

วิธีการทำที่นอนสำหรับน้องเหมียวของเราก็ทำได้ง่าย ๆ เพียงเราหากระเป๋าเดินทางใบเก่าที่ชำรุด หรือไม่ได้ใช้งานแล้วมาสักใบหนึ่ง กะขนาดให้ใหญ่พอที่จะให้น้องแมวของเรานอนได้ จากนั้นให้ทำการแบ่งกระเป๋าเดินทางออกมาใช้เพียงด้านเดียว นำเอาหมอนอิงใบเก่าที่ไม่ใช้แล้ว หรืออาจจะเป็นผ้านวมผืนเก่าที่ไม่้ใช้งานแล้วมาพับให้มีขนาดพอที่จะใส่เข้าไปในกระเป๋านั้นได้มาใส่ไว้ในกระเป๋า เพียงเท่านี้เราก็จะได้ที่นอนเก๋ ๆ ของน้องแมว ที่ไม่ต้องเสียสตางค์ซื้อหามาใช้งานกันแล้วล่ะนะคะ




ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต