วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

DIY.ไม้หนีบผ้าแฟนซี


สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล็อก ไอเีดียดี ๆ ทุกท่าน สำหรับเพื่อน ๆ ที่เบื่อกับหน้าตาเดิม ๆ ของ ไม้หนีบผ้า ชนิดที่เป็นไม้ อาจจะมองหาวิธีดัดแปลงแต่งเติม ให้ไม้หนีบผ้าของเรามีความน่ารักแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครอยู่น่ะนะคะ วันนี้บล็อกไอเดียดี ๆ มีวิธีแต่งแต้มไม้หนีบผ้าด้วยวิธีที่ง่ายที่สุดในสามโลกมาฝากกันค่ะ

อุปกรณ์ที่ใช้ทำก็มีเพียง ไม้หนีบผ้าชนิดไม้จำนวนเท่าที่เราพอใจ และปากกาเมจิสีดำหนึ่งแท่งเท่านั้นเอง ส่วนวิธีการทำก็ง่าย ๆ เพียงเรานำไม้หนีบผ้ามาวาดลวดลายเป็นรูปหน้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตัวการ์ตูน หรือสิงสาราสัตว์ เท่าที่เราจะจินตนาการได้ เพียงเท่านี้เราก็จะได้ไม้หนีบผ้าเก๋ ๆ ที่ไม่ว่าใครจะมาหยิบใช้ก็เป็นต้องอมยิ้มด้วยความประหลาดใจ ถือเป็นการช่วยคลายความน่าเบื่อในงานตากผ้าไปด้วยในตัวได้เลยนะคะ :)




ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต