วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

DIY. ยางรัดผมแฟนซีจากกระดุมหลากสี


DIY. ของ ไอเดียดี ๆ วันนี้ ขอเอาใจเพื่อน ๆ สมาชิกที่เป็นสาว ๆ กันบ้างค่ะ วันนี้เราจะหยิบเอากระดุมพลาสติกหลากสีหลายแบบมาใช้เป็นเครื่องประดับผมด้วยวิธีง่าย ๆ กันนะคะ


อุปกรณ์ที่ต้องใช้ก็มีแค่สองอย่างเท่านั้นเองค่ะ นั่นก็คือกระดุมหลายแบบหลากสีที่ชอบ และยางรัดผมซึ่งจะใช้เป็นยางเปลือย หรือเป็นยางชนิดที่เป็นไส้ไก่ก็ได้ จากนั้นก็นำเอายางมาทำการสอดเข้าไปในรูกระดุมและสอดยางไว้ด้วยกันตามภาพตัวอย่าง เพียงเท่านี้เราก็จะได้ยางรัดผมแฟนซีสวย ๆ เก๋ ๆ เอาไว้ใช้มัดผมของเราแล้วล่ะนะคะ :)



ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต