วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

DIY.กิ๊ปแฟนซีสีสวย ๆ



เครื่องประดับตกแต่งทรงผมของคุณผู้หญิงนั้น หลาย ๆ ชิ้นมักมีราคาแพงจนบางครั้งเราก็อดเสียดายเงินที่จะต้องจ่ายไปสำหรับการนั้นขึ้นมาบ้างน่ะนะคะ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง เวลาเจอของสวย ๆ งาม ๆ ก็อดใจที่จะซื้อหามาใช้สอยไม่ได้ วันนี้บล็อกไอเดียดี ๆ มีไอเดียแจ่ม ๆ สำหรับเพื่อน ๆ สมาชิกสาว ๆ ที่ต้องการประดิษฐ์หรือทำเครื่องตกแต่งผมไว้ใช้เองค่ะ เรามาทำกิ๊ปแฟนซีสีสวย ๆ เอาไว้ใช้เองกันนะคะ


เห็นภาพตัวอย่างแล้ว หลาย ๆ คนคงนึกออกค่ะ ว่าเราเอายาทาเล็บมาใช้ทำอะไรกัน ก่อนลงมือทำเรามาเตรียมอุปกรณ์ที่ต้องใช้กันก่อนนะคะ

  1. กิ๊ปดำติดผม
  2. ยาทาเล็บชนิดสีสะท้อนท้อนแสง,ชนิดมีกากเพชร สีใดก็ได้ตามใจชอบ
เมื่อพร้อมแล้วก็มาลงมือทำกันได้เลยค่ะ เพียงคุณนำเอายาทาเล็บมาทำการทาลงบนกิ๊ปดำที่เตรียมไว้จากนั้นก็ทิ้งไว้ให้แห้ง เพียงเท่านี้เราก็จะได้กิ๊ปแฟนสีสีสวย ๆ เอาไว้ประดับตกแต่งทรงผม เคล็ดลับก็คือขณะทาให้ทาขณะที่กิ๊ปดำนั้นเหน็บอยู่บนแผงตามภาพ จะได้ทาได้ง่าย ๆ ไม่เลอะเทอะ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าจะถูกใจคุณสาว ๆ ในวันนี้นะคะ :)


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต