วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

DIY. ที่แขวนกำไลให้สวยเป็นระเบียบและหยิบใช้ง่าย


สำหรับเพื่อนๆ สมาชิก ไอเดียดีๆ ที่ชื่นชอบการใส่กำไลข้อมือและมักจะอดไม่ได้ที่จะซื้อกำไลข้อมือสวยๆ เอาไว้สะสมน่าจะชื่นชอบไอเดียดีๆ ไอเดียนี้นะคะ วันนี้เราจะหยิบเอาที่แขวนกระดาษทิชชู่ในห้องน้ำมาดัดแปลงทำที่แขวนกำไลเอาไว้หน้าโต๊ะเครื่องแป้งกัน นอกจากจะแลดูสวยงามเป็นระเบียบแล้ว ยังทำให้สามารถหยิบใช้ได้สะดวกอีกด้วย เรามาดูภาพตัวอย่างและวิธีทำกันนะคะ


เห็นภาพตัวอย่างแล้ว หลายๆ คนก็สามารถที่จะทำตามได้ไม่ยากเลยค่ะ วิธีการก็คือให้เราไปเดินเลือกซื้อที่แขวนกระดาษทิชชู่ม้วนใหญ่รูปตัวซีมาสักอันหนึ่ง จากนั้นแทนที่จะนำไปใช้แขวนกระดาษทิชชู่ เราก็นำมาติดบริเวณมุมบนของกระจกโต๊ะเครื่องแป้งแทน เพียงเท่านี้เมื่อเรานำเอากำไลสวยๆ มาใส่ไว้บนก้านแขวนกระดาษทิชชู่ เราก็จะสามารถเลือกหยิบกำไลมาใส่ได้อย่างสะดวก แถมยังเป็นการจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้เป็นระเบียบสวยงามอีกด้วยนะคะ



ภาพประกอบจาก buzzfeed.com/readcommentbackwards